เทียบกราฟิกเกม Gotham Knights กับ Batman-Arkham Knight

เกม Gotham Knights

เกม Gotham Knights

แฟน Gotham Knights ที่จะระงับความคาดหวังที่เกี่ยวข้องกับซีรี่ส์ Batman: Arkham Gotham Knights มีน้ำหนักที่น่าผิดหวังในฐานะหนึ่งในเกมที่เกี่ยวข้องกับ DC เกมแรกหลัง Batman: Arkham แต่การสาธิตการเล่นเกมล่าสุดแสดงให้เห็นถึงรอยเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ในฐานะ IP ใหม่

การนำเสนอ Nightwing และ Red Hood ของ Gotham Knights แสดงให้เห็นวิธีการท่องโลกกว้างสำหรับตัวละครแต่ละตัว โดย Nightwing ใช้เครื่องร่อน Flying Trapeze และ Red Hood ใช้การก้าวกระโดดที่ลึกลับเหนือธรรมชาติ แต่ในการสาธิตครั้งนี้ แฟน ๆ จะได้เห็นโลกเปิดของ Gotham City เป็นครั้งแรกใน Gotham Knights และรูปลักษณ์จะมีลักษณะอย่างไรเมื่อผู้เล่นต่อต้านอาชญากรรม

หลังจากที่ Gotham Knights เป็นเอกสิทธิ์ของคอนโซลรุ่นต่อไป แฟน ๆ ต่างไม่พอใจเกี่ยวกับความเหลื่อมล้ำทางกราฟิกที่พวกเขารับรู้ระหว่าง Gotham Knights และ Batman: Arkham Knight

แฟน ๆ เช่น ผู้ใช้ Twitter อย่าง marlisjun กำลังแชร์ภาพเปรียบเทียบ Gotham Knights กับ Batman: Arkham Knight ที่แสดงความไม่พอใจ หรือเพียงแค่ประเมินว่าผลงานที่น่าประทับใจจนถึงทุกวันนี้

แฟน ๆ ต่างกังวลว่าความพิเศษเฉพาะตัวของ console รุ่นต่อไปของ Gotham Knights จะไม่มีประโยชน์มากพอสำหรับผู้เล่นในแง่ของความเที่ยงตรงของกราฟิกที่จะเกิดขึ้นตามมา แฟน ๆ เชื่อว่า Batman: Arkham Knight ดูดีกว่า Gotham Knights ในสถานะปัจจุบัน นอกจากนี้ Batman: Arkham Knight วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2015 มีอายุ 7 ปี

เมื่อเปรียบเทียบกับ Gotham Knights โลกที่เปิดกว้าง Gotham ในปัจจุบันขาดความสั่นสะเทือนและสีสันที่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาว่า Gotham Knights ยังไม่ใช่เกมที่เสร็จสิ้น ณ จุดนี้ และสามารถใช้การขัดเกลามากขึ้นเพื่อทำให้เกมคู่ควรกับความพิเศษเฉพาะตัวของคอนโซลรุ่นต่อไปเมื่อเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้